Vận chuyển
Mục tiêu của chúng tôi là đạt được hiệu quả giao hàng tối ưu, có nghĩa là thời gian giao hàng ngắn nhất trong khi giảm thiểu lỗi giao hàng. Chúng tôi có thể vận chuyển quanh năm, trừ Tết Nguyên Đán. Để chủ động sắp xếp đơn hàng, MAO luôn báo trước cho khách hàng 3 tháng.

Mẫu thường được thực hiện trong vòng 15 đến 30 ngày. Thời gian dẫn đặt hàng mới mất 60 ngày; và việc sắp xếp lại mất từ ​​45 đến 50 ngày.

Đặt hàng

Các dòng sản phẩm hiện tại và trước đây của chúng tôi được trưng bày trong phòng trưng bày của chúng tôi để bạn tham khảo. Có nhiều thiết kế có sẵn. Đơn đặt hàng được thực hiện cho bất kỳ thiết kế nào trong số này phải tuân theo MOQ, ít nhất là 50 cho mỗi mặt hàng.

OEM
Các nhà thiết kế có kinh nghiệm và tay nghề cao của chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng từ việc lên ý tưởng sản phẩm cho đến phát triển mẫu và bán hàng.

Đóng gói và gửi hàng
Chúng tôi hiện đang phục vụ cho các khách hàng từ khắp nơi trên thế giới và quy trình đóng gói và gửi hàng của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khác nhau bao gồm:
ISTA 1A
ISTA 3A
Đóng gói đặt hàng qua thư điện tử
Đối với những khách hàng không có yêu cầu cụ thể, MAO có thể hỗ trợ phát triển các tiêu chuẩn liên quan phù hợp với mong đợi của họ về chất lượng, an toàn và ngân sách.
Yêu cầu cụ thể của khách hàng
Đối với mỗi sản phẩm, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các thiết kế bao bì chi tiết và quy trình phê duyệt.